Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng

Vận hành xuyên suốt 4 cấp điều hành
thành lập dn tại hải phòng
Theo ông Võ Anh Trung, Phó Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính (TH&TKTC), Bộ Tài chính, bắt đầu từ cuối năm 2015, Bộ Tài chính đã tiến hành cài đặt và triển khai thử nghiệm chương trình eDocTC. Đây là hệ thống được xây dựng nhằm đáp ứng công tác quản lý văn bản và chỉ đạo điều hành của lãnh đạo. Chương trình gồm: Quản lý văn bản đến, quản lý văn bản đi, quản lý tờ trình Bộ, quản lý hồ sơ công việc, quản lý theo dõi các chỉ đạo của lãnh đạo,… xuyên suốt 4 cấp điều hành.
thuê thành lập công ty tại hải dương
Ông Trung khẳng định, việc triển khai chương trình eDocTC thống nhất trong Bộ Tài chính là yêu cầu tất yếu, vừa tiết kiệm chi phí, vừa thúc đẩy việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước và Nghị quyết số 36a/NQ-CP của Chính phủ về Chính phủ điện tử. Do đó, từ ngày 1/1/2016, chương trình eDocTC đã được Cục TH&TKTC triển khai rộng trong cơ quan Bộ Tài chính và các tổng cục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét