Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Lựa chọn kênh đầu tư mang lại lợi nhuận bền vững

Đầu tư bất động sản – kênh đầu tư hấp dẫn

Theo các tổ chức tài chính quốc tế, dự báo kinh tế Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo sẽ xuất hiện các chuyển biến tích cực về cấu trúc nền kinh tế theo hướng cải thiện môi trường mạnh hơn, chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh. Các xu hướng đầu tư vào các kênh chứng khoán, BĐS, vàng… sẽ có sự phân hóa nhất định, trong đó, bất động sản được cho là kênh đầu tư hấp dẫn.
dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
“BĐS vẫn là một kênh đầu tư hấp dẫn hơn các kênh đầu tư khác khi tiền gửi ngân hàng thiếu hấp dẫn về tích sản, vàng và ngoại tệ có nhiều biến động, tỷ giá có xu thế khó tăng hơn 5%; chứng khoán còn nhiều rủi ro và kén nhà đầu tư, khó thu hút người mới. Thị trường BĐS được dự báo tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dân”, chuyên gia kinh tế nhận định.

Đầu tư vào đâu để thu lợi nhuận bền vững?

Khác với trước đây khi mua bất động sản với mục đích đầu cơ lướt sóng, các nhà đầu tư hiện nay chú trọng hơn đến những dự án có khả năng tạo thu nhấp tốt và ổn định. Khu vực có khả năng sinh lời cao nhất vẫn là trung tâm thành phố và bán đảo Quảng An – Hồ Tây. Đặc biệt, khu vực xung quanh Hồ Tây là nơi tập trung cộng đồng người nước ngoài đông nhất Hà Nội vì có môi trường sống như nghỉ dưỡng, có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của người nước ngoài.
thành lập doanh nghiệp tại hưng yên
Điều đó lý giải tại sao các căn hộ cho thuê trên bán đảo Quảng An lúc nào cũng kín khách và giá thuê thuộc diện cao nhất Hà Nội. Căn hộ một phòng ngủ trên đường Đặng Thai Mai có giá chào thuê 2000-2500USD/tháng, căn hộ 3 phòng ngủ ở Quảng An có thể cho thuê với giá từ 4500-6000USD/tháng.

Bởi thế, dự án căn hộ hạng sang D’. Le Roi Soleil do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư được đánh giá là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ. Đây lại là dự án căn hộ cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép xây dựng để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. Với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, cùng chất lượng xây dựng và hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn hạng sang, D’. Le Roi Soleil sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách thuê là người nước ngoài có mức chi trả cao và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các tòa nhà căn hộ dịch vụ.
thành lập dn tại hải phòng
Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành của CBRE cho biết, người nước ngoài ưa thích thuê nhà ở những dự án có môi trường sống như nghỉ dưỡng và tiện ích khép kín. D’. Le Roi Soleil hoàn toàn thỏa mãn những tiêu chí này, bởi bao quanh dự án là biệt thự, khách sạn hạng sang cho người nước ngoài thuê hoặc nơi sinh sống của người Hà Nội giàu có.

1 nhận xét: