Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Những điểm cần lưu ý khi “xuống tiền” đầu tư biệt thự biển

Ngay từ đầu năm 2016, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã hoạt động rất sôi nổi, số lượng dự án mới được triển khai cao hơn hẳn nếu so với thời điểm cùng kỳ năm 2015. Sự gia tăng nguồn cung được lý giải là do nhu cầu của thị trường đang tăng lên và việc nhiều doanh nghiệp nội lấn sân sang phân khúc nghỉ dưỡng liệu cũng góp phần thúc đẩy thị trường.
dịch vụ kê khai báo cáo thuê hàng tháng
Theo ghi nhận của một công ty chuyên tư vấn dịch vụ bất động sản quốc tế, doanh số bán hàng tại các dự án căn hộ/ biệt thự đạt rất tốt, với 70 - 80% số căn chào bán ra được đặt mua. Lượng người quan tâm tìm hiểu và quyết định “xuống tiền” tại các dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tăng lên là nhờ vào chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi như cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư, hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi từ các ngân hàng hợp tác với chủ đầu tư, được sử dụng miễn phí trong một thời gian nhất định.
dịch vụ rà soát sổ sách kế toán
"Theo tôi, một dự án có thiết kế độc đáo, đầy đủ các tiện ích và có dịch vụ quản lý chuyên nghiệp sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư. Ngoài ra giá cả và các chính sách hỗ trợ về vốn từ các ngân hàng dành cho dự án cũng là các yếu tố chính góp phần thu hút nhà đầu tư. Xét về địa điểm thì các thành phố biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc tại Việt Nam là có tiềm năng thu hút nhiều nhà đầu tư nhất”, chuyên gia BĐS quốc tế phát biểu.

Trên thực tế có tới 90% các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng toạ lạc ven biển nhưng để đầu tư thành công, khách hàng cần lưu ý xem xét kỹ lưỡng vị trí của bất động sản nghỉ dưỡng cũng như lựa chọn chủ đầu tư uy tín trong ngành. Lựa chọn hàng đầu là những dự án phát triển tại nơi có khí hậu ôn hòa, nắng dịu nhẹ quanh năm, tập trung đông khách du lịch và có phương tiện thuận lợi cho việc di chuyển như tàu du lịch, sân bay, đường cao tốc để kết nối với các điểm đến...
dịch vụ kế toán trọn gói quận 1
Điểm mặt trên thị trường, Mövenpick Villas nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort với diện tích hơn 24ha đang là một trong số những dự án BĐS nghỉ dưỡng đang nổi lên như một món đầu tư hấp dẫn. Dự án này hội tụ đẩy đủ các điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý khi cách sân bay quốc tế Cam Ranh 4km, cách thành phố Nha Trang 25km và rất gần các địa danh du lịch nổi tiếng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét