Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Bí thư Tỉnh ủy phê cán bộ quan liêu, để mẹ đơn thân ở nhà dột nát

Ngày 15/1/2017, nhiều đoàn cán bộ của tỉnh Hà Tĩnh đã về các địa phương nắm bắt tiến độ sản xuất vụ Đông Xuân, nắm bắt đời sống nhân dân trước thềm Tết Nguyên đán. PV Dân trí đã theo đoàn của ông Lê Đình Sơn, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đi thị sát tại hai địa phương là thị xã và huyện Kỳ Anh.
thuê làm báo cáo tài chính tại bắc ninh
Một trong những nội dung mà Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đặc biệt quan tâm là chính quyền các địa phương nói trên đã quan tâm, sâu sát đối với các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, không nơi nương tựa trước dịp Tết như thế nào. Để kiểm tra, ông Sơn dẫn đầu đoàn cán bộ của tỉnh đi thẳng xuống các hộ dân.

Tới thăm bà Hoàng Thị Nạnh (79 tuổi) thuộc đối tượng hộ nghèo, đơn thân ở thôn Phú Hải, xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh, ông Sơn chứng kiến cụ bà ốm yếu sống trong ngôi nhà xập xệ, mái ngói dột lỗ chỗ.
dịch vụ thành lập công ty
Sau khi nghe cụ tâm tư về hoàn cảnh, phản ánh ít khi được cán bộ xã ghé thăm, vị Bí thư Tỉnh ủy quay sang "truy" ông Hải - Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Phú, vì sao lại thiếu sâu sát với người dân có hoàn khó khăn như thế?
trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp
Nghe ông Hải phân bua, năm qua xã vẫn quan tâm, vẫn cử người đến thăm, rồi bảo chắc cụ Nạnh bị lãng nên quên, ông Sơn cắt ngang: “Không, không, nhìn nhà cụ đây thì biết, đừng nói cụ bị lãng, tôi cho rằng cụ nói đúng đấy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét