Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Xuất hiện căn hộ tiêu chuẩn quốc tế cho chuyên gia nước ngoài tại Biên Hoà

Tìm đỏ mắt…không ra căn hộ cao cấp

Nhu cầu lớn, khách hàng tiềm năng hạng A, nguồn căn hộ khan hiếm nên không khó hiểu khi một báo cáo của CBRE quý 3 đã chỉ ra rằng: phân khúc căn hộ cho chuyên gia nước ngoài thuê tại Biên Hoà đang sở hữu mức tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn nhất Việt Nam lên đến 9%- 10%/năm. Mức lợi nhuận gấp đôi tỷ suất của căn hộ cho thuê tại Hà Nội và gấp rưỡi căn hộ cho thuê tại Sài Gòn.

Lượng cầu lớn, nhưng hiện tại trên địa bàn Biên Hoà chỉ có khoảng 400 căn tầm trung của các dự án như: Amber Court, Thanh Bình, Pegasus. ..đáp ứng khoảng 1,5% chỗ ở cho người nước ngoài cần thuê. Riêng dự án được xếp vào nhóm căn hộ dịch vụ cho các chuyên gia cao cấp thì Biên Hoà chưa có bất cứ dự án nào.
dịch vụ kế toán thuế tại biên hòa đồng nai
Anh Nguyễn Thành An – TP. Hành Chính của công ty KaseiJyuko Việt Nam cho biết: công ty anh có 26 chuyên gia là người Nhật Bản, dù công ty sẵn sàng chi khoản tiền từ 800 - 2,000 USD/ tháng để thuê nhà cho các chuyên gia. Nhưng 2 năm qua anh tìm “đỏ mắt” tại Biên Hoà cũng không tìm ra nổi ra một căn hộ đáp ứng nổi yêu cầu khắt khe của các chuyên gia này. Vì vậy, các chuyên gia của công ty anh hàng ngày phải mất 2-3 giờ, để di chuyển về các căn hộ dịch vụ tại trung tâm TP.HCM và ngược lại. Ngoài mức phí 1,000 - 2000 USD/ người/tháng, công ty anh còn mất thêm chi phí cho việc đi lại của các chuyên gia.

Ông Adward – TGĐ một công ty trong KCN Amata cho biết: do không thể tìm được căn hộ dịch vụ tại Biên Hoà nên công ty ông phải chấp nhận thuê 1 toà khách sạn 12 phòng cải tạo lại theo chuẩn ks 4 sao cho 8 chuyên gia ở tại Biên Hoà. Tuy nhiên khu này vẫn thiếu các tiện ích đi kèm như: hồ bơi, nhà hàng, sauna, phòng gym và công viên… nên hết tháng này công ty ông sẽ trả lại căn hộ và chấp nhận cho nhân viên thuê lại tại Quận 1 với mức giá 700 - 1,500 USD/người/tháng.
dịch vụ thành lập công ty
Xuất hiện căn hộ tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Biên Hoà

Vấn đề căn hộ cao cấp cho chuyên gia nước ngoài tại Biên Hoà sẽ “dễ thở” hơn khi sắp tới tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia sẽ giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ dịch vụ Topaz Twins dành cho các chuyên gia nước ngoài
thuê làm báo cáo tài chính tại bắc ninh
Topaz Twins có hơn 700 căn hộ cao cấp có giá trung bình 1,3 tỷ đồng/căn. Dự án này tọa lạc tại trung tâm Thành phố Biên Hòa, ngay trên cung đường sầm uất Võ Thị Sáu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét