Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Phải làm gì nếu Giám đốc nói: "Có lẽ em không thích hợp với vị trí này?"

Chảo cả nhà,
Hôm nay, bỗng dưng mình lại có tâm trạng, muốn chia sẻ cùng mọi người...
Mình đang làm kế toán cho một công ty lập trình Pm, công việc phát sinh không nhiều, nhiệm vụ được giao không rõ ràng, thời gian thử việc 3 tháng (bây giờ là tháng thứ 3), ít thử thách nhưng nhiều áp lực...
Gần 3 tháng làm việc ở đây, mình nhận thấy, mình chưa có cơ hội được bộc lộ rõ ràng năng lực của mình, mình chưa có dịp để ghi điểm với giám đốc và mình nghĩ ... với tình trạng này... mình có bị out không?
Mình tưởng tượng đến cảnh, sau 3 tháng thử việc, giám đốc gọi mình đến và nói: "Có lẽ em không thích hợp với vị trí này" thay vì GĐ nói: "Anh không thể nhận em"... Lúc ấy mình phải phản ứng thế nào đây???
Mình sợ, nếu hoàn cảnh ấy đến thật, mình sẽ gượng cười và nói: "Dạ, em hiểu!"
Nhưng, xét một cách toàn diện, mình là một sinh viên mới tốt nghiệp, mình đang cần kinh nghiệm kế toán, liệu mình có nên ở lại công ty không, khi mà kế toán ở đây chỉ đơn giản là "kế toán" thôi???
:sad::sad::sad:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét