Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Để thoát cảnh chen lấn khi đi máy bay

Không những thế, việc tạo nên một trật tự mới cho số lượng lớn hành khách trong thời gian lên máy bay còn giúp hãng hàng không giảm được thời gian máy bay đậu chờ tại mặt đất, đồng nghĩa với việc tiết kiệm được chi phí không nhỏ, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái cho hành khách trước chuyến bay.
dịch vụ hoàn thuế
Những cách thức di chuyển hành khách lên máy bay truyền thống vốn không đạt được hiệu quả bởi luôn xảy ra những tình trạng người này phải chờ đợi người khác vật lộn với việc sắp xếp các túi hành lý xách tay trên các hộc đựng, rồi sau đó đến lượt mình, tiếp tục làm cho những người kế tiếp phải chờ đợi, tạo nên sự tắc nghẽn thường xuyên trong khoang khách trước khi tất cả ổn định được chỗ ngồi.

Tùy theo số lượng tối đa hành khách chuyên chở mà khoảng thời gian tạm dừng tại mặt đất của mỗi chiếc máy bay khác nhau, trung bình là khoảng 45 - 60 phút. Thời gian dành cho việc ổn định tất cả hành khách trên máy bay thường được giới hạn tối đa chỉ 25 - 30 phút.

Vì vậy, chuyến bay nào có đông hành khách là áp lực sẽ trở nên rất lớn đối với phi hành đoàn.
dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng
Thời gian máy bay nằm trên sân đỗ càng lâu thì hãng hàng không càng phải tốn nhiều tiền thuê sân bay nên nhu cầu rút ngắn thời gian lên máy bay không chỉ là mong ước của hành khách.

Để giải quyết được bài toán thời gian gắn liền tiền bạc này, nhiều hãng hàng không trên thế giới đã tiên phong trong việc triển khai các hình thức mới trong việc di chuyển hành khách lên máy bay.

Hãng KLM với “Smart Boarding” Đơn giản và hợp lý nhất có lẽ là quy trình mang tên “Smart Boarding” của Hãng KLM thông qua việc cung cấp cho hành khách số thứ tự lên máy bay dựa theo số ghế ngồi của hành khách.

Khi bắt đầu cho khách lên máy bay, từng con số sẽ hiển thị trên màn hình điện tử tại ngay cổng vào máy bay trong khoảng năm giây và người sở hữu con số hiển thị được phép qua cổng để vào máy bay.
dịch vụ hoàn thiện làm báo cáo tài chính
Nhằm tạo hiệu quả thông thoáng trong khoang khách máy bay, các số thứ tự hiển thị trên màn hình được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên như sau: trước tiên là khách khoang hạng cao cấp và hành khách đặc biệt (nếu không có cửa máy bay riêng biệt), kế đến là hàng ghế ở phần đuôi máy bay trở lên, trong một hàng thì ghế cạnh cửa sổ hiện trước, sau đó đến ghế giữa, cuối cùng là ghế cạnh lối đi.

Phương pháp này giúp cho những hành khách có số ghế thứ tự phía sau đỡ phải chờ đợi người khác trong sự ồn ào và chen chúc khi lên máy bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét