Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Văn hóa an toàn thực phẩm: Đặt người tiêu dùng ở vị trí ưu tiên

Người tiêu dùng được đặt ở vị trí trung tâm

Theo thống kê của Cục An toàn Thực phẩm, mặc dù tỷ lệ người tiêu dùng nhận thức đúng về an toàn thực phẩm đã tăng từ 38,3% năm 2006 lên 83,8% năm 2014 (hướng đến tỷ lệ 90% vào năm 2020), nhưng tổng số vụ ngộ độc thực phẩm vẫn còn ở mức cao. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là bắt nguồn từ vấn đề thực phẩm giả, kém chất lượng, quá hạn hoặc nhập lậu vẫn còn chưa được kiểm soát.
học chứng chỉ bổi dưỡng kế toán trưởng
Bên cạnh các giải pháp của cơ quan chức năng, các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn thực phẩm khuyên: Người tiêu dùng cần trang bị cho mình kiến thức cần thiết để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Chẳng hạn như cần lưu ý chọn thực phẩm, sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất; quá trình đóng gói và phân phối sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ…

Một tín hiệu đáng mừng là đồng hành với người tiêu dùng, hiện tại, nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín đã chọn phát triển nền văn hóa an toàn thực phẩm một cách mạnh mẽ, bảo vệ người tiêu dùng bằng các chứng cứ khoa học rõ ràng và cam kết thực tế về chất lượng sản phẩm.
dịch vụ kế toán thuế bctc tại bình dương
Với những doanh nghiệp này, văn hóa an toàn thực phẩm trong doanh nghiệp là một cách giữ vững uy tín doanh nghiệp và bảo vệ người lao động, cũng như mang đến lợi ích to lớn cho chính người tiêu dùng - đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm.
dịch vụ kế toán tại hải dương
Một trong những doanh nghiệp như thế là Abbott - công ty chăm sóc sức khỏe có kinh nghiệm hơn 125 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét