Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Lộ CV xin việc của Bill Gates từ năm 1974 với thu nhập 15 nghìn USD

Tính đến thời điểm hiện nay, nhà đồng sáng lập Microsoft - tỷ phú Bill Gates đang có trong tay khối gia tài trị giá 90 tỷ USD và là người giàu nhất thế giới kể từ tháng 5/2013, theo Forbes.

Tất nhiên trên con đường trở thành tỷ phú, bất cứ ai cũng cần có một xuất phát điểm, và đối với Bill Gates chính là lúc ông đang học Đại học năm nhất tại trường Harvard.

Mới đây, bản CV (đơn xin việc) của Bill Gates từ cách đây 43 năm (1974) đã được chia sẻ trên Twitter của Harry McCracken - biên tập viên công nghệ của Fast Company. Harry cho biết anh chụp được các bức ảnh tại Bảo tàng Living Computer ở Seattle.
thành lập doanh nghiệp tại thái bình
Bản CV cho thấy từ năm 1974, Bill Gates đã kiếm được thu nhập 15.000 USD một năm, tương đương gần 75.000 USD (hay 1,7 tỷ đồng) tính theo tỷ giá USD hiện nay. Đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với một sinh viên chỉ đang học năm nhất như Bill Gates.

Bên cạnh đó, bản CV cũng tiết lộ thành tích học tập vô cùng đáng nể của tỷ phú gia người Mỹ, khi ông đều đạt số điểm A trở lên các môn học cốt lõi như Cấu trúc hệ điều hành, Quản lý cơ sở dữ liệu, Đồ họa máy tính, Trình biên dịch soạn thảo,... và được bình chọn là sinh viên tiêu biểu ở nhiều hạng mục.
thành lập dn tại nam định
Ông cũng từng là lập trình viên tại TRW System Group ở Vancouver - một công ty phát triển hệ thống không gian quân sự và dân sự, và là đồng nghiệp của Paul Allen, người sau này cùng ông sáng lập ra Microsoft.
thành lập dn tại hải phòng
Gates và Allen cùng có cách trình bày bố cục CV giống hệt nhau, và rất có thể hai người đã ngồi cùng nhau để "viết" chúng. Đầu tiên họ liệt kê những thông tin sơ yếu lý lịch của bản thân, trong đó bao gồm cả tuổi, chiều cao, cân nặng,... vốn là những điều không cần thiết. Vào thời điểm đó, Bill Gates 18 tuổi cao 1m78, nặng 59kg, còn Paul Allen 21 tuổi, cao 1,8 mét, nặng 83kg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét