Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Xây dựng và phát triển mạng lưới cộng đồng chuyên gia Việt toàn cầu

Kết nối để tương trợ nhau phát triển

Việt Nam có hơn 30.000 du học sinh theo học tại Mỹ và đang đứng thứ 6 về số sinh viên du học nhưng chỉ đứng thứ 21 về số visa làm việc kỹ năng H-1B. Ngay cả những du học sinh Việt Nam xuất sắc, tốt nghiệp loại ưu ở các trường Đại học danh tiếng cũng gặp không ít khó khăn khi tìm được đúng việc, làm đúng chuyên môn sau khi ra trường.
thành lập dn tại hải phòng
Rất nhiều người trong số này không biết bắt đầu từ đâu để tăng khả năng cạnh tranh xin việc của mình so với các ứng viên khác, ví dụ đến từ Ấn Độ và Trung Quốc, là hai cộng đồng chuyên gia rất thành công trên thị trường việc làm không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước nhờ vào việc thiết lập một cộng đồng gắn kết, biết cách nâng đỡ nhau khi cần thiết.

Thử hình dung trong quá trình tìm việc gian nan này, bạn được những chuyên gia Việt đã từng có xuất phát điểm như bạn và đã từng trải qua những khó khăn tương tự để xin việc thành công định hướng và chỉ cho bạn trang bị những kĩ năng quan trọng trước khi bước vào thị trường việc làm?

Và khi có được công việc mơ ước, bạn tiếp tục được mở rộng, tăng cường mối quan hệ của mình với nhiều chuyên gia khác trong mạng lưới để tạo ra những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình và đồng thời, nâng tầm ảnh hưởng của bản thân với cộng đồng bằng việc chia sẻ kinh nghiệm bản thân cho các thế hệ đi sau như bạn đã từng được giúp đỡ.
thuê thành lập công ty tại bắc ninhTìm kinh nghiệm A-Z từ những người Việt toàn cầu đã thành công

Với mục tiêu đó, VNPN hướng tới hai đối tượng chính: sinh viên và người đang đi làm.

Các bạn sinh viên đang có thể tìm đến VNPN để tìm kiếm cho mình một cơ hội thực tập hoặc một công việc toàn thời gian trước khi tốt nghiệp. Các bạn đang đi làm có thể kết nối với các chuyên gia cấp cao trong mạng lưới VNPN để tìm kiếm một môi trường làm việc mới với một cơ hội tốt hơn, hay đơn giản là muốn học hỏi trau dồi thêm kinh nghiệm của bản thân để chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình. thuê thành lập công ty tại hải dương

Có những bạn đã gặt hái được nhiều thành công trong công việc và muốn chia sẻ nhân rộng tầm ảnh hưởng của mình với cộng đồng dưới vai trò là những Mentors có thể coi VNPN là một kênh kết nối đến những đối tượng Mentees phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét