Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Xuýt xoa trước những công trình giáo dục đồ sộ trên thế giới

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những công trình tuyệt tác từ những đôi tay và bộ óc kỳ diệu này.

Dưới đây là các công trình kiến trúc giáo dục do trang mạng kiến trúc nghệ thuật danh tiếng Designboom bình chọn dựa trên các yếu tố: bản địa; sự kết nối với thiên nhiên đồng thời cải thiện môi trường sống xung quanh; giá trị xã hội.

dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm
Đại học Nghệ thuật Glasgow

Viện Đại học Glasgow hay Đại học Glasgow là viện đại học lớn nhất của thành phố Glasgow, Scotland (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland), được thành lập năm 1451. Viện Đại học Glasgow là một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu danh tiếng ở Vương quốc Anh cũng như trên thế giới (xếp thứ 73 theo xếp hạng của Times năm 2008), (thứ 24 ở châu Âu và 11 ở Vương quốc Anh), là viện đại học cổ thứ tư ở Anh (sau Viện Đại học Cambridge, Viện Đại học Oxford, Viện Đại học St Andrews) và là viện đại học cổ thứ hai ở Scotland. Năm 2007, Viện Đại học Glasgow được bình chọn là viện đại học tốt nhất Scotland của năm.
dịch vụ hoàn thuế tncn tndn gtgt
Đại học Kinh tế thuộc Đại học Diego Portales tọa lạc tại Santiago, Chile. Với công trình do Duque Motta AA thiết kế dành cho đại học ở Santiago (Chile). Tòa nhà có sự mới mẻ nhưng vẫn hài hòa với khu vực xung quanh gồm có nhiều cửa sổ nhỏ, đảm bảo ánh sáng, thông gió nhưng không bị nắng gắt.

Đại học Công nghệ, Sydney (UTS) là một trường đại học hiện đại với tầm nhìn quốc tế. UTS đứng thứ 21 thế giới trong danh sách mới nhất của QS về “50 Trường đại học hàng đầu dưới 50 tuổi”. UTS cũng được xếp hạng thứ 28 thế giới trong danh sách “100 đại học có tính quốc tế cao nhất” của Phụ trương Đại học tờ Thời báo (Times Higher Education - THE) (2015).
dịch vụ giải thể doanh nghiệp

UTS thuộc 400 đại học hàng đầu về “Xếp hạng học thuật các trường đại học trên thế giới” (ARWU) năm 2014 của Đại học Giao thông Thượng Hải và thuộc 250 đại học hàng đầu về tổng thể trong xếp hạng các trường đại học trên thế giới của THE.

Cao đẳng Emerson (Emerson College) là trường tư thục tại Boston, Massachusetts, được thành lập năm 1880 bởi Charles Wesley Emerson. Học viện tập trung vào “Truyền thông và Nghệ thuật”. Cao đẳng Emerson cấp bằng Cử nhân, Cao học, nghiên cứu chuyên ngành về Truyền thông, Khoa học Giao tiếp & chứng Rối loạn, Báo chí, Nghệ thuật Thị giác & Đa phương tiện, Nghệ thuật biểu diễn & Biên kịch, Văn học & Xuất bản. Các chương trình đào tạo khác được tổ chức đào tạo thông qua trường Nghệ thuật, đơn vị nghệ thuật biểu diễn, phòng Nghệ thuật Thị giác & Đa phương tiện, ban biên kịch, Văn học & Xuất bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét