Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

“Gói sản phẩm” - bước đột phá của ngân hàng bán lẻ Việt

Không còn là phương thức ưu đãi trong các ngành tiêu dùng, “combo”- đóng gói sản phẩm theo nhu cầu khách hàng cũng là một bước đột phá với ngân hàng bán lẻ hiện đại.


Bán lẻ - một hình thức nhắm tới khách hàng cá nhân của các tổ chức tín dụng ngày càng trở nên thông dụng trong thị trường tài chính quốc tế cũng như Việt Nam. Đặc biệt, nhắm vào túi tiền người dùng để tạo lợi ích tối đa cho khách hàng trong hình thức đóng gói nhiều sản phẩm đang được nhiều ngân hàng Việt định hướng cho sản phẩm bán lẻ của họ.
trung tâm đào tạo kế toán tại nguyễn chí thanh
Đáp ứng cái người dùng cần

“Một chuyển biến tích cực của các ngân hàng bán lẻ hiện nay là đáp ứng cái khách hàng cần chứ không bán cái mình có”, bà Đặng Tuyết Dung, Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank cho biết. Những thay đổi đó là chất xúc tác để các gói sản phẩm bán lẻ liên tục được một số ngân hàng giới thiệu với khách hàng và đang phát triển nhanh trong vài năm trở lại đây.
trung tâm kế toán tại thủ đức
Chỉ khoảng 20% dân số Việt Nam có tài khoản ngân hàng và thanh toán bằng thẻ, cho thấy dư địa phát triển của ngành ngân hàng, nhất là trong lĩnh vực bán lẻ, cho vay tiêu dùng, cho vay khách hàng cá nhân…còn thênh thang để các ngân hàng phát triển các gói sản phẩm cho mình.
trung tâm đào tạo kế toán tại minh khai
Tùy vào phân khúc người dùng tài chính, các ngân hàng bắt đầu cuộc chạy đua âm thầm nhưng khốc liệt trong thị trường bán lẻ với các hình thức cung cấp sản phẩm đa dạng tiện ích và thuận tiện hơn. Thay vì bán cho khách hàng những sản phẩm đang có, các ngân hàng giờ đây đã chú trọng hơn đến việc nghiên cứu kỹ nhu cầu và thói quen của khách hàng để thiết kế nên những sản phẩm “đo ni đóng giày”. Các gói sản phẩm không chỉ thỏa mãn nhu cầu hiện tại của khách hàng mà còn cung cấp trước chọ họ những giải pháp tài chính mà họ có thể cần sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét