Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Toàn cảnh việc dạy 6 ngoại ngữ tại TPHCM

TPHCM được xem là địa phương đã triển khai khá thành công với nhiều ngoại ngữ nhất hiện nay gồm sáu loại: Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Trung. Trong đó, tiếng Anh vẫn chiếm tỉ lệ đa số.
dịch vụ báo cáo tài chính tại quận 1

Và việc chọn học ngoại ngữ nào với loại hình nào (ngoại ngữ 1 và 2) là do phụ huynh học sinh (HS) tự nguyện đăng ký.

Trong đó, ngoại ngữ 1, HS phổ thông nào cũng phải chọn một trong các loại ngoại ngữ trên làm ngoại ngữ chính để theo xuyên suốt quá trình học và thi cử. Ngoại ngữ 2 dành cho những em nào đã học tốt ngoại ngữ 1 có thể tự chọn một trong những ngoại ngữ trên làm ngoại ngữ 2 để học.
dịch vụ báo cáo tài chính quận hóc môn
Ngoài tiếng Anh thực hiện ở hầu hết các trường học, một số trường dạy ngoại ngữ khác (ngoại ngữ 1 và 2) đều là những trường “điểm” của TP hoặc của quận vì có điều kiện tốt về mọi mặt, chất lượng tiếng Anh của HS cao và có nhiều nhu cầu nhất.

Cụ thể:

1. TIẾNG ANH: Gần như đại đa số HS TP học tiếng Anh từ lớp 1 hoặc chậm nhất là từ lớp 3 đến hết lớp 12 với năm loại hình: tăng cường (tám tiết/tuần), đề án 2020 của Bộ GD&ĐT (bốn tiết/tuần), tự chọn (bốn tiết/tuần), Cambridge (tám tiết/tuần) và tiếng Anh tích hợp.
dịch vụ báo cáo tài chính tại nhà bè
Học loại hình nào là do phụ huynh HS đăng ký ban đầu để các trường tổ chức loại hình đó. Trong đó, tiếng Anh theo đề án 2020 thì các em được học miễn phí. Năm học này, TP cũng cố gắng là năm có 100% HS lớp 1 và 2 được học tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét