Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

"Tuyệt chiêu" truy cập nhanh file/thư mục cần thiết từ bất kỳ đâu trên máy tính

Để kích hoạt nhanh chóng 1 file, bạn thường tạo shortcut cho file đó trên desktop, còn với các thư mục, bạn có thể kéo chúng xuống dưới thanh taskbar (đối với Windows 7 trở lên) để có thể dễ dàng truy cập vào các thư mục thường được sử dụng.
dịch vụ thành lập dn tại bắc ninh
Tuy nhiên, tạo quá nhiều shortcut trên desktop sẽ khiến màn hình trở nên lộn xộn và rối rắm. Trong khi đó, kéo quá nhiều thư mục lên thanh taskbar sẽ khiến thanh taskbar khó quản lý hơn. Bên cạnh đó, với người dùng Windows XP hoặc Vista thì sẽ không thể thực hiện được điều này.

Không những thế, màn hình quá nhiều shortcut và taskbar quá nhiều biểu tượng sẽ khiến quá trình khởi động của máy tính ì ạch hơn.

ConFavor là phần mềm nhỏ gọn nhưng cung cấp một giải pháp hiệu quả để giúp người dùng quản lý và nhanh chóng truy cập vào những file/thư mục mà mình thường xuyên sử dụng.
dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ
Với sự giúp đỡ của ConFavor, bạn chỉ cần kích chuột phải lên bất kỳ đâu trên màn hình, lập tức có thể chọn và truy cập vào các thư mục mà mình mong muốn.

Di chuyển chuột đến đây, danh sách các file/thư mục mà bạn đã chọn ở trên sẽ được liệt kê, cho phép bạn truy cập và sử dụng chúng một cách nhanh chóng.

Từ menu chuột phải này, bạn cũng có thể chọn “Add file” hoặc “Add folder” để nhanh chóng đưa thêm file hoặc thư mục vào danh sách quản lý của ConFavor, giúp truy cập chúng được thuận tiện hơn.
dịch vụ thành lập dn tại hải dương
Để xóa 1 file/thư mục đã đưa vào danh sách quản lý, bạn chỉ việc chọn và nhấn nút “Delete” từ trên giao diện chính của phần mềm.

Lưu ý: phiên bản miễn phí của ConFavor chỉ cho phép quản lý tối đa 10 file hoặc thư mục, nhưng chừng này cũng đã đủ để bạn quản lý và truy cập vào những thư mục mà mình thường xuyên cần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét